ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เสริมได้น่าสนใจ! วิเอร่าเซ็นกองหลังดาวรุ่งจากเชลซี

19 กรกฎาคม 2564, 13:27 น.  ·  287


เสริมได้น่าสนใจ! วิเอร่าเซ็นกองหลังดาวรุ่งจากเชลซี

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือป้ายแดง คริสตัล พาเลซ เดินหน้าเสริมแกร่งให้กับทีมอย่างต่อเนื่องล่าสุดคว้าตัว มาร์ก เกฮี แนวรับอนาคตไกลมาจาก เชลซี เรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญายาวไปจนถึงปี 2026 เลยทีเดียว

  คริสตัล พาเลซ สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการคว้าตัว มาร์ค เกฮี เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งจาก เชลซี มาร่วมสังกัดเรียบร้อยแล้ว โดยค่าตัวคาดว่าประมาณ 20 ล้านปอนด์ (ราว 880 ล้านบาท) และนักเตะเซ็นสัญญายาว 5 ปี

เกฮี อยู่กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ตั้งแต่อายุ 9 ขวบ และมีชื่ออยู่ในทีมชุดใหญ่ 2 ครั้งในเกมลีกกับคาราบาว คัพ เมื่อฤดูกาล 2019/2020 แต่นักเตะไม่เคยได้รับโอกาสลงสนามให้กับต้นสังกัดเลย สุดท้ายก็โดนปล่อยไปเล่นแบบยืมตัวกับ สวอนซี ซิตี้ เป็นเวลา 18 เดือน

สำหรับผลงานกับ "หงส์ขาว" ถือว่าใช้ได้เลยทีเดียวเมื่อ ดาวเตะวัย 21 ปีเป็นหนึ่งในผู้เล่นสำคัญที่เกือบนำ สวอนซี เลื่อนชั้นกลับขึ้นมายังศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างไรก็ตามด้วยฟอร์มที่โดดเด่นทำให้ทัพ "ดิ อีเกิ้ลส์" ตัดสินใจทุ่มเงินซื้อตัวมาเสริมแนวรับทันที

ทั้งนี้ เกฮี ถือเป็นแนวรับอนาคตไกลวงการลูกหนังเมืองผู้ดีเลยทีเดียว โดยเขาเคยเป็นตัวแทนให้กับทีมชาติอังกฤษในระดับเยาวชนตตั้งแต่รุ่นยู 16 ไปจนถึงยู-21 แต่เขายังมีคุณสมบัติที่จะเลือกเล่นให้กับ ไอวอรี่ โคสต์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดเมืองนอนได้ด้วย

 


มาร์ก เกฮี คริสตัล พาเลซ พรีเมียร์ ลีก